ทุกครั้งที่..เราสึก"ท้อแท้"ให้เรา..คิดถึงคนในครอบครัว












ทุกครั้งที่..เราสึก"ท้อแท้"

ให้เรา..คิดถึงคนในครอบครัว

ทุกครั้งที่..เรารู้สึก"กลัว"

ให้เรา..คิดถึง"อนาคตเราในวันข้างหน้า"

ทุกครั้งที่..เรารู้สึก"เหนื่อยล้า"

ให้เรา..คิดถึงหน้า"พ่อแม่หรือคนที่เรารัก"

ทุกครั้งที่..เรารู้สึก"แย่"

ให้คิดเสียว่า..ยังมีอีกหลายคน

ที่.."แย่กว่าเรา

แบ่งปันเรื่องราวดีๆที่

http://JackRaweepath.blogspot.com

สนใจทักไลน์ไอดี WeGoToRich

เราจะ "รวย"ไปด้วยกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

14/08/24 Atomy Product Class นวดหน้าสร้าง Passive Income

กลยุทธ์ในการทำอะโทมี่ให้สำเร็จ เป็นอิมพิเรียลใน 3 ปี

เป็นเจ้าของธุรกิจที่ไม่มีความเสี่ยงและไม่ต้องลงทุน- DM ศศิพิมพ์ อิทธิจันทร์